ปัจจัยสำคัญในการเลือกลงทุนผลิตครีมเป็นแบรนด์ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ

โรงงานรับผลิตครีม

ปัจจัยสำคัญในการเลือกลงทุนผลิตครีมเป็นแบรนด์ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ

โรงงานรับผลิตครีม ที่มีคุณภาพจะช่วยการวางแผนและดำเนินการผลิตครีมอย่างรอบคอบและมีประสิทธิภาพ

การมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราก็สามารถสร้างแบรนด์ของเราให้ปังได้ ในยุคสมัยที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดขึ้นทุก ๆ ปี โดยปัจจัยสำคัญในการเลือกผลิตครีมเป็นแบรนด์ของตัวเองให้ประสบความสำเร็จมีหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดของครีม คุณภาพผลิตภัณฑ์ การตลาด การสร้างแบรนด์ การรับรองจาก อย. และการเลือกโรงงานผลิตครีมที่ดีและมีคุณภาพ ก็เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเจ้าของแบรนด์
เพราะจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าครีมของคุณมีคุณภาพ ปลอดภัย และตรงกับความต้องการของลูกค้า

โดยการเลือกโรงงานผลิตครีมที่ดี ควรมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

  • โรงงานผลิตครีมที่ดีควรมีประสบการณ์และความรู้ในการผลิตครีมประเภทต่างๆ เช่น ครีมรักษาสิว ครีมหน้าขาว ครีมกันแดด เซรั่ม มาร์คหน้า เป็นต้น เพื่อให้สามารถผลิตครีมที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้
  • โรงงานผลิตครีมที่ดีควรมีมาตรฐานการผลิต ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น GMP, ISO, เป็นต้น ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของครีมที่ผลิตออกมาสู่ท้องตลาด
  • การมีตัวตนของโรงงานผลิตครีม ที่ตั้งของโรงงานและการตรวจสอบข้อมูลที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ถือเป็นการยืนยันการมีตัวตนที่แท้จริงของโรงงาน เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับโรงงานนั้น ๆ
  • เป็นโรงงานผลิตครีมที่บริการครบวงจร ตั้งแต่การเริ่มคิดค้นผลิตภัณฑ์ไปถึงกระบวนการการบรรจุสินค้าจนถึงส่งต่อไปยังลูกค้า
  • โรงงานผลิตครีมที่ดีควรมีบริการหลังการขายที่ครบวงจร เพื่อให้สามารถช่วยเหลือเจ้าของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตามที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ธุรกิจความสวยความงามเป็นกลุ่มธุรกิจที่ทำรายได้ดีมาโดยตลอดและยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากคุณลงทุนและสร้างแบรนด์เพื่อตีตลาดสกินแคร์ได้สำเร็จ คุณก็จะส่วนแบ่งทางการตลาดในระดับที่น่าพอใจ จนต่อยอดสร้างรายได้มหาศาลให้กับคุณได้

ปัจจัยสำคัญในการเลือกลงทุนจ้าง โรงงานผลิตครีม ให้แบรนด์ของตัวเองประสบความสำเร็จ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

  • เข้าใจความต้องการและปัญหาของกลุ่มเป้าหมาย: เพราะการผลิตสกินแคร์มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเซรั่ม เอสเซนต์ ครีม หรือมาส์ก ประเภทต่างๆ
    เมื่อกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้แล้ว ก็จะต้องเข้าใจความชอบ และปัญหาของกลุ่มเป้าหมายด้วยว่า เขาต้องการได้ผลลัพธ์อะไรจากการซื้อผลิตภัณฑ์ มีปัญหาผิวหน้าหรือผิวกายมีอะไรบ้าง ปัญหาและประสบการณ์ที่ไม่ดีจากผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น ความคาดหวังในผลลัพธ์ของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เป็นต้น
    นอกจากนั้น ก็ยังต้องมีข้อมูลคู่แข่งในตลาดที่คุณจะต้องศึกษาว่า มีความเหมือนหรือแตกต่างอย่างไรกับสูตรครีมที่คุณกำลังจะผลิต จุดแข็งจุดขายของคุณและคู่แข่งเหมือนหรือต่างกันอย่างไร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ ก่อนจ้าง โรงงานผลิตครีม ให้แบรนด์ของคุณเอง เพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จมากขึ้น
  • หาโรงงานที่ได้รับมาตรฐานในการผลิตครีม: เมื่อทราบแล้วว่ากลุ่มเป้าหมายเรามีความต้องการหรือปัญหาใด ขั้นตอนคือการผลิตครีมที่ให้ผลลัพธ์ตรงตามโจทย์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยการเลือกโรงงานที่จะมาผลิตครีม ต้องเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐาน เพราะนอกจากจะทำให้สินค้ามีคุณภาพ ยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณรู้สึกมั่นใจและตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คุณได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย
  • การวิจัยและพัฒนาสูตรให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า : ถึงแม้ทุกๆ โรงงานผลิตครีม จะมีสูตรเฉพาะที่เป็นสูตรมาตรฐาน เพื่อรองรับการตัดสินใจสร้างแบรนด์ แต่การมีจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่ง จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า ฉะนั้น การเลือกโรงงานที่มีทีมวิจัย สามารถพัฒนาสูตรเฉพาะให้กับคุณ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสการขายและสร้างความแตกต่างระหว่างคุณกับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี
  • สร้างจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแบรนด์คุณให้น่าสนใจ : นอกจากสูตรเฉพาะที่ถูกพัฒนาจาก โรงงานผลิตครีม การสร้างภาพลักษณ์ เรื่องราวและตัวตนของแบรนด์ที่ชัดเจน มี Story จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และดึงดูดความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมาก
  • ขึ้นทะเบียนและขอใบรับรองให้ถูกต้อง : การมีใบรับรองเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ โดยใบรับรองขั้นพื้นฐานที่ทางสินค้าและผลิตภัณฑ์ควรมีก็คือเอกสารเลขที่จดแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เพื่อเป็นการรองรับว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีความปลอดภัย ไม่มีสารสกัดที่เป็นอันตรายเมื่อสัมผัสกับอวัยวะต่างๆ ของผู้บริโภค
  • ทำการตลาดให้แตกต่างและตรงใจ : ศาสตร์ของการตลาดนับว่าเป็นเรื่องของจิตวิทยาเพราะกิจกรรมทางการตลาดไม่ว่าจะอยู่ในช่องทางใด เป้าหมายเดียวที่ทุกแบรนด์
    คือยอดขายและแบรนด์เป็นที่รู้จัก การตลาดที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ก็จะเข้าถึงกล่องดำในใจของผู้บริโภคมากที่สุด นอกจากนั้นก็จะต้องหาช่องทางการขายและประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้ง Offline และ Online เช่น การออกบูธ ออกอีเว้นท์ ทำโปรโมชั่น และการใช้ platform online เป็นการส่งสารไปยังกลุ่มลูกค้าในทุกช่องทาง
  • การเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อเพิ่มโอกาสเติบโต กลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ คือการเปิดรับตัวแทน เพื่อเพิ่มช่องทางการขายให้กับผลิตภัณฑ์ และโปรโมทสินค้าไปในตัว

หากใครที่กำลังอยากสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือเวชสำอางเป็นของตัวเอง กำลังมองหา โรงงานรับผลิตครีมที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถไว้ใจได้และมีบริการต่าง ๆ ที่ครบวงจร ที่ AESTETIC DEFINATION หรือ Aes De เราเป็น โรงงานรับผลิตครีมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพัฒนาสูตรสกินแคร์ และมีสูตรมาตรฐานมากกว่า 100 สูตร ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ที่ใช้กับผู้บริโภคโดยตรง หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ เช่น ครีมกันแดด ครีมลดริ้วรอย มาส์ก เซรั่ม หรือกลุ่มรักษาสิว เป็นต้น ทาง Aes De ยังรับผลิตขั้นต่ำเพียงแค่ 100 ชิ้น เพื่อให้ผู้ต้องการสร้างแบรนด์ได้ทดลองตลาด ด้วยงบประมาณที่ไม่สูงมาก แต่ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูง เพื่อต่อยอดธุรกิจของคุณได้ในอนาคต

ติดต่อ บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด

Share:
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
รับคำปรึกษาฟรี
เริ่มต้นสร้าง
แบรนด์กับเรา
เพิ่มเพื่อน

Connect us

Most Popular

บทความล่าสุด

บทความที่คุณอาจสนใจ